Points: 0Joined: Oct 31, 2019Last visit: Nov 4, 2019 23:41
Interests:
Trung tâm bảo hành điện lạnh Gia Khang ra đời nhằm mang tới cho quý khách những dịch vụ bảo hành, sữa chữa tốt nhất. Chúng tôi chuyên sửa chữa tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, lò vi sóng. Chúng tôi bảo hành chính hãng các sản phẩm của các thương hiệu như: LG, TOSHIBA, SAMSUNG, SHARP, ELECTROLUX, DAEWOO, HITACHI, PANASONIC....
Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và đã được đào tạo. Do đó, tất cả các lỗi của sản phẩm đều được chúng tôi giải quyết một cách nhanh chóng và chính xác. Không những thế, chúng tôi có đầy đủ đơn vị vật chất cùng thiết bị sửa chữa hiện đại. Kèm theo đó là linh kiện thay đổi tất cả đều chính hãng.
Những lợi ích khi lựa chọn đồng hành cúng trung tâm bảo hành điện lạnh tại TPHCM
Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu: Vì hiện tại chúng tôi có tất cả 8 chi nhánh đang hoạt động tại TPHCM. Chính vì vậy, dù bạn ở bất cứ khu vực nào, nội thành hay ngoại thành, chúng tôi đều sẽ có mặt nhanh chóng và kịp thời
Quý khách sẽ được kiểm tra miễn phí tất cả các sự cố: Cho dù sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành hoặc đã làm mất phiếu bảo hành thì quá trình kiểm tra luôn hoàn toàn miễn phí
Luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ: Kỹ thuật nhiệt huyết, giỏi chuyên môn và trung thực. Tuyệt đối không gian lận hay sử dụng những mánh khóe lừa dối khách hàng. Báo giá chính xác và sử dụng linh kiện chính hãng 100%
Giảm chi phí sửa chữa: Trung tâm bảo hành điện lạnh Gia Khang tại TPHCM sẽ hỗ trợ cho tất cả quý khách hàng 10 – 20% phí sửa chữa trong những trường hợp đã hết thời hạn bảo hành
Bảo hành dài lâu và nhanh chóng: Chúng tôi sẽ bảo hành mới từ 6 tháng – 1 năm và sẵn sàng có mặt nhanh chóng để bảo hành mỗi khi sản phẩm gặp lỗi. Không thoái thác hay trốn tránh trách nhiệm
Thời gian linh hoạt trên toàn TPHCM:
Trung tâm làm việc suốt tuần, kéo dài từ lúc 7h – 19h hàng ngày. Vì vậy, nên quý khách hoàn toàn có thể chủ động được thời gian cũng như công việc của mình. Đặt lịch trước nếu muốn làm ngoài giờ
Ngoài ra, với quá trình đào tạo chuyện nghiệp và kiến thức thực tế đa dạng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cho bạn về tất cả các dịch vụ Điện Lạnh bao gồm SỬA CHỮA, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, LẮP ĐẶT tất cả các thiết bị tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng… của bất kỳ thương hiệu nào nếu bạn có nhu cầu
Chúng tôi tin chắc rằng trung tâm bảo hành điện lạnh Gia Khang sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Chúng tôi sẽ sớm trả lại cho bạn chiết tủ lạnh như bạn mong đợi.
Chọn Trung tâm bảo hành điện lạnh Tphcm bạn sẽ được gì?
+ Chúng tôi tự hào là đơn vị bảo hành các sản phẩm điện lạnh. Với giá thành và chất lượng tốt nhất.
+ Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm.
+ Trang thiết bị, máy móc sửa chưa hiện đại.
+ Sửa chữa, bảo hành nhanh chóng, đúng thời gian cam kết.
+ Cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa.
+ Luôn tư vấn và báo giá cho khách hàng trước khi tiến hành bảo hành và sữa chữa.
+ Linh kiện thay đổi chính hãng 100%.
+ Tư vấn tận tình về tính hình hư hỏng của sản phẩm.
Sản phẩm còn bảo hành hoặc trường hợp gần hết bảo hành, vừa hết bảo hành ít ngày quy khách vui lòng liện hệ số tổng đài: 0978 89 0978 để được hổ trợ kiểm tra miễn phí tận nơi tại nhà, công ty, doanh nghiệp trên tất cả các quận,Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Không có chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm và phiếu bảo hành cho những sản phẩm trong thời gian BH.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành cho những sản phẩm sản xuất trong thời gian BH hoặc tem bảo hành điện tử.
– Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn,… hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ,… vào máy.
– Sản phẩm hư dọ bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt làm nứt, móp bể, rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào.
– Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH Điện lạnh Việt Nam.
– Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).
– Sản phẩm tủ lạnh sử dụng vào mục đích kinh doanh (Kinh doanh thực phẩm, nước giải khát, dịch vụ ăn uống, vv….).
– Không bảo hành bộ lọc sơ vải và các phụ kiện kèm theo.
– Các trường hợp yêu cầu vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạng mục bảo hành.